Dogs in my control

Thursday, October 26, 2006

ผมเท่ไหมครับ "ซ่า"

ผมชื่อ "ซ่า" ครับ แต่จริงๆแล้วผมชื่อ "ชาคริต" ครับ ชื่อ "ชาคริต" เป็นชื่อเดิมที่เจ้านายคนเก่าตั้งให้ครับชื่อ "ซ่า" เจ้านายคนปัจุบันตั้งให้ครับ เจ้านายได้ผมมาเลี้ยงเพราะเจ้านายคนเก่าได้ตั้งครรภ์เขาไม่สามารถเลี้ยงผมต่อไปได้ครับ เจ้านายเก่าจึงขายผมในราคา 1000 บาทให้กับเจ้านายใหม่ ผมลืมบอกไปว่า ผมมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง!!! โอ้ผมขอโทษครับ 1 ตัวงิ อิอิ เจ้านายใหม่ได้ซื้อผมและน้องสาวมาในราคา ตัวละ 1000 บาท เค้าได้เลี้ยงผมตอนผมอายุได้ 3 เดือนครับ ตอนนี้ผมอายุประมาณ 3 ปี เตรียมมาทำความรู้จักกับน้องผมด้ครับ เธอชื่อ "เชอรรี่"

นิสัย ชอบกัดรองเท้าคู่ละ 1 ข้างและจะเลือกกัดเฉพาะคู่สวยๆ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home