Dogs in my control

Thursday, October 26, 2006

ฉันเหมือน หนูยักษ์ไหมค่ะ "เชอรรี่"

ฉันชื่อ "เชอรรี่" ค่ะ เป้นน้องและเมียของพี่ "ซ่า" เป็น 2 In 1 เจ้านายคนใหม่ ได้ฉันเนื่องจากสาเหตุเดียวกับกับพี่ "ซ่า" พอฉันโตเป็นสาว เจ้า "ซ่า" ก็เห็นสวย เจ้าซ่าเลยขืนใจฉัน จนฉันได้ตั้งท้อง ฉันคลอดลูก 2 ตัว แต่ลูกของฉันตาย 1 ตัว เพราะว่าเขาเอาก้นออกมาค่ะ ก็เลยตาย เอาไว้ฉันจะมาแนะนำลูกสาว ของฉันกับพี่ ซ่า นะค่ะ เธอชื่อ "มีมี่"

นิสัย ชอบขโมยกินกับข้าว เพราะมันอร่อยกว่าอาหารเม็ด

0 Comments:

Post a Comment

<< Home