Dogs in my control

Thursday, October 26, 2006

อากาศมันร้อนมากๆค่ะ "ปุ๋ย"

ฉันชื่อ "ปุ๋ย" ค่ะ เจ้านายของฉันเก็บฉันมาจากข้างถนน ตอนนั้นฉันยังตัวเล็กอยู่ อายุประมาณ 2-3 เดือน ฉันก็ได้มีชีวิตใหม่อยู๋อย่างสุขสบาย ตอนนี้ฉันอายุประมาณ 7 ปี แก่ไหมค่ะ พวกเด็กๆชอบมาเล่นกับฉัน เพราะฉันเป็นหมาที่ใจดีค่ะ เห็นฉันอ้วนๆๆอย่างนี้ เพราะฉันได้กินข้าว ตั้ง 3 บ้าน เพราะใครๆก็ชอบฉัน

นิสัย รักเด็กมากๆค่ะ เพราะฉันชื่อ "ปุ๋ย" นี้ค่ะ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home