Dogs in my control

Thursday, November 16, 2006

แกะดำหลงฝูง "โค้ก"
ฉันชื่อ "โค้ก" ค่ะ เจ้านายซื้อฉันมาจาก ตลาดจตุจักร ชลบุรี ได้ซื้อฉันมาจากร้านขายสุนขในราคา 1000 บาท นายเจ้าเห็นฉันมีสีดำทั้งตัว จึงตั้งชื่อฉันว่า "โค้ก" ค่ะ ดิฉันเป็นเมียของพี่ "ซ่า" เหมือนกันค่ะ จะว่าเป็นเมียน้อยก็ได้ค่ะ ตอนนี้ฉันได้คลอดลูก 2 ตัว เป็นลูกกับพี่ "ซ่า" ค่ะ เป็นเพศผู้ 1ตัว และเพศเมีย 1 ตัว มีชื่อว่า เป๊ปซี่ และ น้ำส้ม เดี่ยวได้เจอแน่นอนค่ะ

นิสัย : ไม่ชอบเด็กค่ะเพราะเห็นแล้วอารมณ์เสีย

0 Comments:

Post a Comment

<< Home