Dogs in my control

Thursday, November 16, 2006


ฉันชื่อ "เยลลี่" เจ้านายของฉันซื้อฉนมาจากคนรู้จัก ซื้อฉันมาในราคา 500 บาท ฉันเป็นหมาพันธุ์ผสมค่ะ เป็นพันธุ์ผสมระหว่าง พูดเด้นและซิซุค่ะ เลยออกมาหน้าตาแบบนี้ค่ะ ฉันไม่ชอบเล่นกับหมาด้วยกันค่ะ ฉันชอบเล่นกับคนมากกว่า

นิสัย : ฉันเป็นหมาที่สุขุมมากและไม่ชอบเล่นกับหมามากๆเลย

0 Comments:

Post a Comment

<< Home